10.2.12

เริ่มต้นอีกครั้ง

ทรงกลด!
เมื่อเร็ว ๆ นี้ ฉันไม่สนใจตามตัวอักษรซึ่งมีการเขียนผิดปกติเช่นเดียวกับภาษาไทย ดังนั้น ให้ ฉันได้เรียนรู้บิตของภาษา. ภาคเรียนสี่ที่กำลังจะ เริ่ม แน่นอนในวันจันทร์นี้ วันจันทร์ในภายหลังจะเริ่มเปลี่ยนแปลงมากมายซึ่งก็หมายความว่า ในชีวิตของฉัน ความละเอียด เป้าหมาย สายอาชีพ ในอนาคต และโรมานซ์.

แทนของพูดไม่ชัดเจน ดีกว่าฉันแสดงตารางเวลาของแข็งฉันในภาคเรียนนี้สี่. นี่คือ:


พระเจ้ากับเราอาจ..

ps: aku sedang belajar bahasa thailand sedikit-sedikit. terinspirasi dari uniknya tulisannya yang nggak berbeda jauh dari bahasa pallawa pada zaman kerajaan nusantara dahulu kala. ah, jadi ketagihan walau masih berantakan.

0 s'inscrire: